Doanh nghiệp thực hiện sai luật lao động
T11/2008 tôi là cử nhân kinh tế được nhận vào làm tại công ty theo hợp đồng xác định thời hạn 02 năm. Tuy nhiên đến T6/2009 tôi đã kí hợp đồng lao động theo hợp đồng không xác định thời hạn. Tuy nhiên khi ký hợp đồng lao động không xác định thời hạn tôi không được nhận bản hợp đồng này. Vậy tôi xin hỏi luật sư việc công ty không giao cho tôi bản hợp đồng lao động không xác định thời hạn như vậy có đúng không? Nếu sai thì theo quy định nào?
Trong quá trình công tác tôi được phân làm chế độ chính sách đối với người lao động. Đồng thời được trưởng phòng phân phân làm công tác tạp vụ, photo tài liệu, trực bảo vệ. Xin hỏi Công ty phân như vậy có được không? Việc làm công tác kiêm nhiệm như vậy có đúng luật không? Có quá nhiều công việc kiêm nhiệm không? Tôi có thể từ chối các công tác kiêm nhiệm vậy không? Nếu có thì theo quy định nào?
Xin cảm ơn luật sư!
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận