Dear mọi người,
Công ty của em mới set up xong, đã xong giấy phép kinh doanh hồi tháng 10, gồm 15 nhân viên và 1 sếp, sếp em vừa làm giám đốc 2 Công ty và đóng BHXH tại Công ty khác.
Tiếp theo mình cần đăng ký gì với các cơ quan nhà nước không? Em có tìm hiểu là mình phải đăng ký thang lương bảng lương, đăng ký thành lập công đoàn, đăng ký nội quy và thoả ước lao động? Báo cáo lao động?
Mọi người có thể giúp em biết là mình cần làm theo trình tự nào trước và có thể cho em biểu mẫu với nhé! Giúp em với.
Em vẫn chưa nắm rõ lắm. Công ty em ở quận phú nhuận, tp.hcm.
Giúp em với nhé! thanks mọi người nhiều lắm!