DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Do phải điều chuyển công tác nên muốn xin nghỉ việc

   Kính chào các luật sư và các thành viên của thư viện pháp luật!

 Tôi có 1 số vấn đề xin nhờ luật sư và các thành viên giải đáp cho:

1. Tôi đang làm cho 1 cty CP thuộc 1 tập đoàn, khi tôi xin vào làm là làm cho Cty CP chứ không phải xin làm cho tập đoàn, nhưng bỗng dưng ban nhân sự tập đoàn lại có 1 quyết định điều chuyển tôi sang 1 cty khác cũng thuộc tập đoàn làm  mà không hề thảo luận hay tham khảo ý kiến của tôi. Như vậy có đúng luật lao động không? Nếu tôi không làm theo quyết định đó thì có bị coi là vi phạm luật lao động không?

2. Tôi bắt đầu vào làm tại CTy từ ngày 13/10/2009 và ký HĐ sau đó 2 tháng, thời hạn HĐ là 3 năm, tôi đã có sổ BH. Nếu bây giờ tôi chủ động viết đơn xin nghỉ việc thì chế độ sẽ thế nào và nếu Cty chủ động cho tôi nghỉ việc thì chế độ sẽ thế nào?

Rất mong các luật sư và các thành viên giải đáp giúp tôi.

 Tôi chân thành cảm ơn!
  •  4794
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…