Công ty tôi có nhà máy ở Bình Dương sản xuất phụ liệu cho ngành may mặc, nay muốn mở văn phòng kinh doanh tại Hà Nội để bán hàng.
Văn phòng Hà Nội sẽ có chức năng nhận đơn hàng sau đó gửi về nhà máy để nhà máy xuất hàng; hoặc với những đơn hàng nhỏ sẽ được giao trực tiếp từ kho của văn phòng Hà Nội.
Vậy xin được hỏi: chúng tôi cần những thủ tục và giấy tờ gì để có thể có những hoạt động như trên?
Và nếu cần những thủ tục, giấy tờ theo quy định đó thì chúng tôi có thể liên hệ theo địa chỉ nào?
Xin nhờ tư vấn giúp!
Tôi xin chân thành cảm ơn!