DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Điều chỉnh lương đóng bảo hiểm và cơ cấu lương

Gửi Luật sư

Công ty tôi đang chia cơ cấu lương thành 5 phần ( tạm gọi là A, B, C, D, E ). Trong đó sử dụng Mức A để đăng ký đóng bảo hiểm và làm mức lương trong hợp đồng. Lương Grosss ( Tạm gọi là mức lương T gồm cả 5 phần ) được bàn hành theo 1 quyết định riêng từ tháng 6/2012.

 

Theo nghị định 103 của CP về mức lương tối thiểu vùng. Công ty chúng tôi có điều chỉnh mức đóng bảo hiểm ( Mức A ) nhưng mặc định mức lương gross T không thay đổi. Như vậy kéo theo tính logic thì các mức phụ cấp, lương ( B, C, D, E ) sẽ thay đổi giảm tương ứng.

 

Cho tôi hỏi, việc thực hiện như vậy có hợp lý không? Công ty chúng tôi đã làm lại quyết định phân bổ lại cơ cấu lương, phụ cấp mới và mức lương A vẫn đảm bảo quy định theo Nghị định 103 của CP.

  •  4291
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…