Chào luật sư, cho em hỏi bên công ty em có nhận được một công văn trả lời của thuế như sau: "Trường hợp công ty lập hóa đơn giao cho khách hàng đã kê khai thuế sau đó bên mua phát hiện sai chỉ tiêu tên đơn vị, địa chỉ, mã số thuế người mua, các nội dung khác đều ghi đúng theo quy định thì công ty và khách hàng lập biên bản điều chỉnh nội dung đã ghi sai, đồng thời công ty lập hóa đơn điều chỉnh , trên hóa đơn ghi rõ nội dung đã ghi sai, nội dung điều chỉnh , số hóa đơn, ký hiệu, ngày tháng năm của hóa đơn đã lập, hóa đơn điều chỉnh này bên bán kê khai trên bảng kê đầu ra, bên mua kê khai trên bảng kê đầu vào của kỳ lập hóa đơn điều chỉnh (không điều chỉnh về doanh thu và tiền thuế GTGT nên các chỉ tiêu này trên các bảng kê ghi bằng 0). Vậy thì hóa đơn điều chỉnh này lập như thế nào?
Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận