Đặt tên như thế nào cho nơi giao dịch và trưng bày sản phẩm.
Công ty em mới thành lập tại quận Cầu Giấy. và có thuê 1 nơi khác tại quận khác để trưng bày sản phẩm và giao dịch. Hiện tại giám đốc em bảo làm thủ tục cho nơi trưng bày sản phẩm và giao dịch đấy để đóng thuế môn bài.
Vậy xin cho em hỏi nơi giao dịch đấy được gọi tên như thế nào thì hợp lý nhất ạ? (VD: gọi là văn phòng đại diện. hay địa điểm kinh doanh hay văn phòng giao dịch ạ.....) và phải làm thủ tục như thế nào và nộp ở đâu thì hợp pháp ạ . Mong Luật Sư tư vấn giúp em với ạ.
Em xin chân thành cảm ơn !
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận