Chào cả nhà mình có 1 thắc mắc rất mong cả nhà chỉ giúp nhé
Công ty mình xin giấy phép đăng ký kinh doanh ngày 26/11/2014 và ngày trả nhận giấy ĐKKD là 06/12/2014
Mình vừa hoàn thành xong thủ tục với chi cục thuế và đã nộp thuế môn bàn của nửa năm 2014,
Mình có làm công văn xin được đặt in hóa đơn và đã được chấp nhận đồng thời được cán bộ phòng hành chính và ấn chỉ hướng dẫn như sau:
Khi đặt in hóa đơn xong mình làm thông báo phát hành hóa đơn lần đầu mà chỉ làm thông báo phát hành cho 1 quyển thôi ( Cty đặt in 10 quyển) khi nào dùng hết quyển 1 mới làm thông báo phát hành các quyển tiếp theo,
Về tờ khai thuế môn bài mình mang đến nộp họ không nhận bảo nộp sau khi có quyết định của chi cục thuế đã, năm 2015 vẫn phải nộp tờ khai bình thường( nghĩa là năm nào cũng nộp tờ khai Môn bài)
Vậy cả nhà cho mình hỏi
1.Cán bộ thuế hướng dẫn mình làm thông báo phát hành như vậy có đúng không?
2. Về tờ khai thuế môn bài chẳng lẽ mỗi chi cục 1 khác
3. Tờ khai thuế GTGT của Công ty mình chỉ phải nộp tháng 12 có đúng không hay cả tháng 11 mình cũng phải nộp
Rất mong cả nhà chỉ giúp
Cảm ơn nhiều nhiều