DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Đặt in và phát hành hóa đơn với Công ty mới thành lập

Chào cả nhà mình có 1 thắc mắc rất mong cả nhà chỉ giúp nhé

Công ty mình xin giấy phép đăng ký kinh doanh ngày 26/11/2014 và ngày trả nhận giấy ĐKKD là 06/12/2014

Mình vừa hoàn thành xong thủ tục với chi cục thuế và đã nộp thuế môn bàn của nửa năm 2014,

Mình có làm công văn xin được đặt in hóa đơn và đã được chấp nhận đồng thời được cán bộ phòng hành chính và ấn chỉ hướng dẫn như sau:

Khi đặt in hóa đơn xong mình làm thông báo phát hành hóa đơn lần đầu mà chỉ làm thông báo phát hành cho 1 quyển thôi ( Cty đặt in 10 quyển) khi nào dùng hết quyển 1 mới làm thông báo phát hành các quyển tiếp theo, 

Về tờ khai thuế môn bài mình mang đến nộp họ không nhận bảo nộp sau khi có quyết định của chi cục thuế đã, năm 2015 vẫn phải nộp tờ khai bình thường( nghĩa là năm nào cũng nộp tờ khai Môn bài)

Vậy cả nhà cho mình hỏi

1.Cán bộ thuế hướng dẫn mình làm thông báo phát hành như vậy có đúng không?

2. Về tờ khai thuế môn bài chẳng lẽ mỗi chi cục 1 khác

3. Tờ khai thuế GTGT của Công ty mình chỉ phải nộp tháng 12 có đúng không hay cả tháng 11 mình cũng phải nộp

Rất mong cả nhà chỉ giúp

Cảm ơn nhiều nhiều

 

  •  5917
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…