Thưa luật sư
Luật sư tư vấn giúp tôi vừa rồi bảo hiểm xã hội có kiểm tra đơn vị tôi, có trường hợp người lao động bị ốm đau nhưng công ty tôi cho nghỉ phép năm người lao động nộp giấy nghỉ ốm đầy đủ tôi có làm hồ sơ gửi qua yêu cầu giải quyết chế độ cho người lao động, do đó người lao động vừa được hưởng lương vừa được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, nhưng bảo hiểm kiểm tra xong bắt buộc công ty tôi phải xuất toán số tiền đó trả lại cho bảo hiểm vậy bảo hiểm căn cứ vào khoản mấy điều mấy của luật BHXH? Trưởng hợp này công ty tôi có bắt buộc phải xuất toán lại số tiền đó hay không? nếu không xuất toán lại công ty tôi có bị phạt hay không? và căn cứ vào luật nào để phạt? cám ơn luật sư