DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Công ty tạm ngưng hoạt động


Kính gởi luật sư!

Tôi làm việc tại công ty đã được hơn 4 năm, cách đây hơn một năm tôi có kiêm thêm việc của một cty khác cùng trong tập đoàn, công việc cụ thể đảm nhiệm là TP KD, và có quyết định bổ nhiệm chức danh , mức lương do TGĐ ký.
Nay do thay đổi hướng kinh doanh, nên công ty này tạm ngưng hoạt động vào T11/2011. Lương của tháng 11 vẫn trả bình thường, đến T12 vẫn không thấy thông báo gì về nhân sự cũng như lương. Đến ngày 14/1/2012 công ty làm bảng thỏa thuận giữa tôi và công ty với nội dung: Do tạm ngưng hoạt động nên không trả lương cho tôi nữa. Trong khi đó một số hồ sơ giấy tờ và công nợ khách hàng tôi cũng vẫn đang theo dõi.

Đồng nghiệp cùng làm với tôi cũng kiêm nhiệm tương tự, nhưng được giải quyết chế độ cắt giảm nhân sự và bồi thường mỗi năm 1 tháng lương đồng thời được thanh toán lương T12 của bên công ty kiêm nhiệm, trong khi đó tôi thì không được trả lương

Vậy xin hỏi luật sư công ty tôi làm thế có đúng luật hay không, tôi phải làm gì để không bị mất quyền lợi của người lao động

Tôi mong sớm nhận được sự tư vấn của luật sư, xin chân thành cảm ơn luật sư
 
  •  4040
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…