Thật sự mình cũng rất bức xúc với công ty PPF mà chính xác là cách nói chuyện của nhân viên nhắc nợ của công ty này. Mình có ý kiến như thế này với anh nhân viên tên Tú của công ty:
- Thứ nhất: về chuyện lãi suất, có vẻ bạn đang cố ý hướng dư luận rằng chúng tôi bức xúc với phần trăm lãi của công ty, thật sự là không phải như vậy, bạn có thể đọc lại toàn bộ ý kiến trong này để thấy rằng bạn đang áp đặt suy nghĩ của bạn lên người khác đấy, và tôi nghĩ rằng bạn có mục đích khi làm việc đó. Tôi và những người ở đây khi kí hợp đồng điều đã suy nghĩ về vấn đề lãi suất rồi, và tôi cũng như nhiều người khác không có quá nhiều ý kiến về vấn đề đó.
- Thứ hai: là thái độ của những nhân viên như bạn, mọi người có thể thấy, ngay tại đây, một diễn đàn mà bạn vẫn có thể dùng ngôn từ kẻ cả để nói những khách hàng là vô văn hóa hay những từ ngữ đại loại như thế, thì khi các bạn điện thoại cho chúng tôi các bạn còn cho phép mình nói năng vô lễ và trịch thượng đến mức nào nữa. Tôi kí hợp đồng vay tiền vào ngày 20, nhận tiền vào ngày 24 nhưng tháng nào cũng bị nhắc nợ vào ngày 8,9,10 ??? Thậm chí có nhiều tháng liên tục cuộc đt nhắc nợ sẽ đến vào 6h sáng CHỦ NHẬT, việc đó tạm chấm dứt khi tôi hỏi nhân viên điện thoại là: "nợ thì không được tôn trọng nữa hay sao ?"
Nhưng câu chuyện của tôi với nhân viên của công ty PPF chưa dừng ở đó, một bạn nam, tôi nhớ là tên Hiệp đt cho tôi trong khi tôi đang làm việc, sau khi nhắc nợ thì hỏi tôi có thắc mắc gì cần giải đáp không thì tôi nói những thắc mắc của mình về việc ngày đòi nợ khác trong hợp đồng, lập tức bạn ấy đổi thái độ và hằn học với tôi ??? bạn ấy liên tục nói câu: "có thắc mắc gì thì đt đến công ty mà hỏi, tôi không có trách nhiệm trả lời thắc mắc của anh" Hahaha, nực cười cho thái độ lật lọng của nhân viên PPF. ĐỈnh điểm của trò hề đó là bạn ấy nói liên tục như thế này "Anh còn thắc mắc gì không...Không à...Anh lo đóng tiền đúng ngày không sẽ bị phạt thì đừng trách" và cúp máy, không cho tôi nói 1 chữ gì cả. Thế mà khi tôi phản ánh lên PPF, họ đã trả lời như sau "chúng tôi đã thu âm tất cả cuộc đt cho khách hàng, và chúng tôi thấy nhân viên của chúng tôi đã làm đúng công việc của mình"
VÂNG, ĐÚNG CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN PPF LÀ NHẮC NỢ KÈM THEO HĂM DỌA, XEM THƯỜNG KHÁCH HÀNG.
P/S: tôi có trả góp sản phẩm bên ACS và tôi thấy thái độ của họ hoàn toàn khác. Thật may là mua hàng FPT chỉ có trả góp ACS