Công ty mới thành lập mong được tư vấn
Tôi có mở 1 công ty vào tháng 1 năm 2012
Công ty tôi đã bước đầu đi vào hoạt động nhưng còn vướng mắc về khâu kế toán vì là công ty nhỏ nên chưa có kế toán
Tôi xin các vị luật sư tư vấn giúp 1 số thắc mắc của tôi
1. Ngoài Các giấy tờ, tờ khai hàng tháng gồm : tờ khai thuế mẫu 01/GTGT và phụ lục 01-1/GTGT và 01-2/GTGT
còn phải nộp những giấy tờ gì nữa
2, Các tờ khai hằng quý gồm những giấy tờ gì
3. Tôi có nghe nói doanh nghiệp được khấu trừ thuế từ bảng lương chi trả cho nhân viên, tôi đã tìm rất lâu nhưng không thấy văn bản hướng dẫn nào hướng dẫn điều này, tôi xin được trợ giúp vấn đề này
Trân trọng cảm ơn!
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận