DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Công ty giảm biên chế nhưng không trợ cấp.

Chào anh chị luật sư!

 

-Tôi làm việc cty được 4 năm 7 tháng , mỗi 1 năm ký hôp đồng lại 1 lần. Công ty tôi hiện giờ đang gặp khó khăn( Khách hàng của tôi đang theo không đặt hàng nửa vi công ty họ giải thể), nên giảm bớt người trong đó có tôi. Hàng hóa ở công ty tôi vẩn còn nhưng ít đi, các chi nhánh ở nước ngoài vẩn hoạt động bình thường.

Hợp đồng của tôi đã hết hạng cách đây 4 tháng nhưng chưa ký lại, nay tôi nhận thông báo nghĩ việc sau 30 ngày và không bồi thường bất cứ khoảng tiền nào cả. Công ty làm vậy có đúng luật hay không?

- Nếu đúng thì tôi có được nhận trợ cấp thôi việc không? và bao nhiêu?

- Nếu công ty không đồng ý thi tôi phải làm sao?

Tôi có vài điều vướng mắc mong luật sư tư vấn giúp tôi.

Trân trọng cám ơn!

  •  3712
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…