DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Có được thuê chung cư làm văn phòng làm việc?

Em chào các anh chị luật sư!

Công ty em định thuê 1 căn hộ chung cư để làm văn phòng làm việc (Công ty đã có trụ sở làm việc rồi ạ), nhưng em không rõ có được không a? Anh chị tư vấn giúp em với ạ.

Nếu được phép thuê chung cư làm văn phòng làm việc, và công ty em đồng ý đóng các khoản thuế cho bên chủ nhà để công ty có thể tính chi phí thuê văn phòng vào chi phí hợp lý, thì mức thuế công ty em nộp thay tính như thế nào a?  (VAT, Môn bài, TNCN).

Mong anh chị giải đáp giúp em ạ.
Em xin cảm ơn anh chị!
  •  16735
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…