DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

CHUYỂN VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

Thưa luật sư, tôi xin được hỏi như sau:
1. Công ty tôi có 1 trụ sở và 1 văn phòng đại diện nhưng chỉ có 1 mã số thuế của trụ sở chính. Kế toán cũ hàng năm vẫn nộp thuế môn bài cho cả trụ sở chính và văn phòng đại diện. Vậy tôi xin hỏi nộp thuế như thế có đúng không? vì theo tôi được biết, văn phòng giao dịch không phải nộp thuế môn bài.
2. Công ty tôi sắp chuyển văn phòng giao dịch về địa điểm mới, vậy tôi phải làm những thủ tục, giấy tờ gì về việc chấm dứt hoạt động ở địa điểm cũ và chuyển về địa điểm mới. Các công văn đó bao gồm những gì và gửi cho cơ quan nào ạ?
Xin cám ơn luật sư!
  •  7142
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…