CHUYỂN VĂN PHÒNG GIAO DỊCH
1. Công ty tôi có 1 trụ sở và 1 văn phòng đại diện nhưng chỉ có 1 mã số thuế của trụ sở chính. Kế toán cũ hàng năm vẫn nộp thuế môn bài cho cả trụ sở chính và văn phòng đại diện. Vậy tôi xin hỏi nộp thuế như thế có đúng không? vì theo tôi được biết, văn phòng giao dịch không phải nộp thuế môn bài.
2. Công ty tôi sắp chuyển văn phòng giao dịch về địa điểm mới, vậy tôi phải làm những thủ tục, giấy tờ gì về việc chấm dứt hoạt động ở địa điểm cũ và chuyển về địa điểm mới. Các công văn đó bao gồm những gì và gửi cho cơ quan nào ạ?
Xin cám ơn luật sư!
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận