Chào các anh chị,
Bên mình đang có một công ty kinh doanh dịch vụ quảng cáo nước ngoài muốn thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam nhưng còn thắc mắc một số vấn đề sau:
- Chức năng của văn phòng đại diện cụ thể là gì?
- Các loại thuế có thể phải đóng?
- Vì là công ty kinh doanh dịch vụ quảng cáo nên nếu có doanh nghiệp tại VN muốn sử dụng dịch vụ của công ty thì công ty VN có thể kí hợp đồng với công ty chúng tôi tại nước ngoài thông qua văn phòng đại diện hay không? Nếu có, chúng tôi có phải đóng thuế tại VN về khoản lợi nhuận này không?
- Các thủ tục, văn bản cần thiết để thành lập văn phòng đại diện là gì? Các thủ tục khác phát sinh sau khi thành lập là gì?
Mong được tư vấn từ các anh chị luật sư,
Chân thành cảm ơn