Xin chào Luật sư!
Luật sư cho tôi hỏi? Tôi đã làm việc tại Cty được hơn 03 năm và đã được Cty trích nộp BH đúng như qui định, nay vì Cty này khó khăn về tài chính và còn nợ tiền của BHXH huyện từ tháng 08/2013 cho đến nay và hiện Cty này chính thức thông báo ngưng hoạt động. Vì vậy tôi làm đơn xin nghĩ việc nên tôi hỏi muốn được trợ cấp thất nghiệp và chốt sổ BHXH thì làm như thế nào?
Vì tôi biết hiện nay BHXH huyện không giải quyết chế độ, và chốt sổ cho nhân viên Cty này lý do Cty còn nợ tiền bảo hiểm. Vậy BHXH huyện làm vậy có đúng không? và muốn chốt sổ thì làm thế nào?
Xin Cảm ơn và chào trân trọng!