CHO BÊN THỨ 3 THUÊ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC
Chào Luật sư,
Công ty tôi có thuê nhà làm văn phòng làm việc của bên A, bên công ty tôi đã hạch toán vào chi phí thuê nhà.
Hiện tại do công ty tôi không sử dụng hết văn phòng đang thuê nên công ty tôi có cho bên thứ 3 thuê phần còn lại của văn phòng.
Tôi muốn hỏi khi công ty tôi cho bên thứ 3 thuê thì bên công ty tôi có ghi giảm chi phí thuê văn phòng không?
Tiền mà bên thứ 3 trả cho bên công ty tôi sẽ được hạch toán vào tài khoản 711 có đúng không?
Khi bên thứ 3 thanh toán tiền thuê cho công ty tôi thì công ty tôi viết phiếu thu phải không ạ?
Và công ty tôi có phải xin ý kiến của bên A cho công ty tôi thuê văn phòng để cho bên thứ 3 thuê một phần còn lại không?
Luật sư giúp tôi trả lời những thắc mắc ở trên.
Tôi Cảm ơn luật sư!
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận