DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Chi trả lương tháng 13

Chào Luật Sư, Tôi ký HDLD với công ty A từ tháng 05/2013 đến hết 2014 tôi xin nghỉ việc. Quyết định thôi việc có hiệu lực từ ngày 01/01/2015 Trong HDLD của tôi có ghi rõ:"Người sử dụng lao động sẽ thamh toán cho người lao động tối thiểu 1 tháng lương vào cuối năm dương lịch nếu làm việc đủ 1 năm ..." Nhưng công ty A đã không thanh toán lương tháng 13 năm 2014 cho tôi như điều khoản trong HDLD dù tôi làm đủ nguyên năm 2014. Tôi có email hỏi Tổng Giám Đốc lý do vì sao không trả lương tháng 13 cho tôi thì ông ta lại không trả lời email của tôi. Vậy xin nhờ luật sư tư vấn giúp tôi trong trường hợp này nếu tổng giám đốc cứ im lặng như thế thì tôi có thể khiếu nại yêu cầu công ty A thanh toán lương tháng 13 năm 2014 cho tôi được không? Nếu được thì trình tự thủ tục như thế nào? Rất mong nhận được sự tư vấn của luật sư. Chân thành cảm ơn ! LL
  •  5073
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…