Chào Luật Sư!
Mong được luật sư trả lời thắc mắc này:
Xin cho tôi hỏi khi nào thì điền vào chỉ tiêu 1,2,3,4,5 trên bảng kê mua vào. Ví dụ như một cửa hàng có mst, có phát sinh hàng hóa bảng ra không chịu thuế, phát sinh hàng hóa mua vào với thuế suất 10%, như vậy sẽ điền vào chỉ tiêu nào!
Tôi thấy có người nói rằng: Điền vào chỉ tiêu 1,2,3,4,5 trên bảng kê mua vào là do hàng hóa bán ra chịu thuế ntn, ví dụ điền vào chỉ tiêu 1 khi hàng hóa bán ra chịu thuế, và hàng hóa mua vào đủ điều kiện khấu trừ, chỉ tiêu 2 khi hàng hóa bán ra chịu thuế hoặc không chịu thuế,... như vậy có đúng không.
Và như thế nào là hàng hóa dùng riêng, hàng hóa dùng chung cho sản xuất kinh doanh!
Xin trân thành cảm ơn!