Kính gửi luật sư!
Tôi có vấn đề này mà không biết phải giải quyết ra sao. Công ty tôi có khuyến khích cho cán bộ đi học nâng cao trình độ chuyên môn và thanh toán toàn bộ học phí, tôi có đăng ký thi và học xong chương trình liên thông đại học chính quy và đã lấy bằng tốt nghiệp. Nhưng khổ nỗi là biên lai đóng học phí 3 kỳ thì tôi còn có 1 kỳ, tồng cộng cả khoá học là hơn 8 triệu. Lên xin lại nhà trường thì chỉ có cái xác nhận đóng học phí cho cả khoá học có chữ ký của KTT và đóng dấu. Vậy xin hỏi LS giấy xác nhận đóng học phí của trường có được coi là chứng từ hợp lý hợp lệ để đưa vào chi phí hay không? Mà có thì quy định tại thông tư hay nghị định nào? Rất mong sự giúp đợ của Ls.
Tôi xin chân thành cám ơn!