DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Chi phí không có chứng từ

Chào luật sư:
Luật sư cho cháu hỏi:
Công ty cháu mới thành lập, đến nay mới thuê kế toán, có những khoản chi phí thực tế đã phát sinh : công chứng, foto, mua ổ cắm điện, mua mực in, mua nước suối văn phòng ... ở những nơi cửa hàng bán lẻ thông thường nên không có chứng từ gì chứng minh những khoản chi phí đó. XIn luật sư cho chúa biết chúa có thể lập bảng kê cho những chi phí đã phát sinh được hay không. Làm thế nào để những chi phí này được là chi phí hợp lý khi tính thuế TNDN.

Cháu rất mong nhận được câu trả lời sớm của Luật Sư, Cháu cảm ơn Luật Sư nhiều !
  •  9251
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…