Chi phí không có chứng từ
Luật sư cho cháu hỏi:
Công ty cháu mới thành lập, đến nay mới thuê kế toán, có những khoản chi phí thực tế đã phát sinh : công chứng, foto, mua ổ cắm điện, mua mực in, mua nước suối văn phòng ... ở những nơi cửa hàng bán lẻ thông thường nên không có chứng từ gì chứng minh những khoản chi phí đó. XIn luật sư cho chúa biết chúa có thể lập bảng kê cho những chi phí đã phát sinh được hay không. Làm thế nào để những chi phí này được là chi phí hợp lý khi tính thuế TNDN.
Cháu rất mong nhận được câu trả lời sớm của Luật Sư, Cháu cảm ơn Luật Sư nhiều !
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận