DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Chi nhánh đã ngừng hoạt động thì công ty có được cấp chứng từ khấu trừ thuế TNCN cho người lao động của chi nhánh không?

Cty chị có 3 đơn vị trực thuộc (xí nghiệp) khai thuế độc lập về thuế TNCN, GTGT. Năm 2015 các đơn vị này được sáp nhập về công ty, các mã số thuế của đơn vị đã ngừng hoạt động.
Hiện nay có 1 người lao động yêu cầu xuất chứng từ khấu trừ thuế TNCN cho họ giai đoạn 2013-2014. Giai đoạn này là số liệu do các đơn vị tự quyết toán thuế TNCN với cơ quan thuế. 
Đơn vị cũ đã ko còn Giám đốc hay con dấu để xuất chứng từ xác nhận thu nhập được.
Vậy bên chị xử lý tình huống như này như thế nào, nhờ em hướng dẫn giúp chị. 
  •  1737
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…