Chào các anh (chị) Luật sư của TVPL!
Tôi có một số vướng mắc về chế độ chính sách thôi việc đối với tổ chức tài chính của nhà nước nhờ anh (chị) tư vấn giúp ạ!
Tại địa phương tôi có thành lập Quỹ Đầu tư phát triển địa phương(là tổ chức tài chính của nhà nước). Tuy nhiên do tình hình hoạt động không có khả quan nên đã tiến hành sắp xếp, tinh giảm biên chế của Quỹ. Tuy nhiên khi thực hiện tinh giảm thì nhân sự bị thôi việc sẽ được chi trả như thế nào?
Hỏi Quỹ Đầu tư phát triển địa phương của tôi có thuộc đối tượng thực hiện theo Nghị định số 108/2014/NĐ-CP ngày 20/11/2014 của Chính phủ về chính sách tinh giảm biên chế? Nếu không được thực hiện theo Nghị định số 108/2014/NĐ-CP vậy thì thực hiện chế độ tổ chức lại, sắp xếp lại theo quy định nào? và chế độ chi trả thôi việc cho Quỹ Đầu tư phát triển địa phương này theo quy định nào?