Cơ quan tôi có một trường hợp như sau: Chị H là công chức của cơ quan được 8 năm, trong thời gian gần đây cơ quan có biết được gia đình chị sảy ra vài việc. Ngày 24/6/2013 chị H bắt đầu nghỉ làm không lý do, cơ quan đã nhiều lần thông báo cho chị H nhưng chị vẫn không tới cơ quan. Do trong tháng 7 chị không đi làm nên cơ quan ko trả lương cho chị H. Ngày 27/7/2013 chị H có làm đơn xin thôi việc, cơ quan cấp trên đã ký quyết định thôi việc cho chị H từ ngày 01/8/2013. Hiện tại chị H đã được cơ quan trả lương và đóng BHXH đến hết tháng 6/2013. Cơ quan cấp trên có yêu cầu cơ quan tôi phải chi trả cả lương và đóng BHXH tháng 7 cho chị H. Vậy việc chi trả lương tháng 7 cho chị H là đúng hay sai? Mong luật sư tư vấn?
Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận