DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

chế độ lương đối với công chức nghỉ việc không lý do

Cơ quan tôi có một trường hợp như sau: Chị H là công chức của cơ quan được 8 năm, trong thời gian gần đây cơ quan có biết được gia đình chị sảy ra vài việc. Ngày 24/6/2013 chị H bắt đầu nghỉ làm không lý do, cơ quan đã nhiều lần thông báo cho chị H nhưng chị vẫn không tới cơ quan. Do trong tháng 7 chị không đi làm nên cơ quan ko trả lương cho chị H. Ngày 27/7/2013 chị H có làm đơn xin thôi việc, cơ quan cấp trên đã ký quyết định thôi việc cho chị H từ ngày 01/8/2013. Hiện tại chị H đã được cơ quan trả lương và đóng BHXH đến hết tháng 6/2013. Cơ quan cấp trên có yêu cầu cơ quan tôi phải chi trả cả lương và đóng BHXH tháng 7 cho chị H. Vậy việc chi trả lương tháng 7 cho chị H là đúng hay sai? Mong luật sư tư vấn?

  •  5881
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…