DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Chế độ cho cán bộ đi công tác vào ngày nghỉ

Mình hiện đang là công chức. Đơn vị mình có phân công mình đi công tác, nên mình muốn hỏi các vấn đề có liên quan đến làm thêm giờ. Khi cán bộ được phân công đi công tác trong tỉnh nhưng rơi vào ngày nghỉ hàng tuần (cụ thể là thứ 7 và chủ nhật). Như thế khi thanh toán đơn vị sẽ thanh toán theo thực tế đi công tác trong tỉnh hay thanh toán theo hình thức làm thêm giờ. Nếu thanh toán theo hình thức làm thêm giờ thì đơn vị sẽ áp dụng văn bản nào vì đây là trường hợp làm thêm giờ nhưng ở địa điểm bên ngoài đơn vị?

  •  1189
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…