DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Chấm dứt hợp đồng lao động

Chào Luật sư. Em làm việc tại 01 trường ĐH tư thục. Ngày 05/4 em và 1 số ae có đơn xin thôi việc đã được Hiệu trưởng ký QD. Ngày 5/4 HDqt có QD bổ nhiệm HT mới và thôi chức vụ HT đã ký QD của chúng tôi. Nhưng sau đó có 01 trường hợp HDQt ko chấp nhận QD thôi việc đó và đã ra QD hủy bỏ QD thôi việc này. 01 trường hợp họ ko đồng ý đơn xin thôi việc (mặc dù đã có QD của HT cũ) và trường hợp của tôi họ đã đồng ý cho tôi nghỉ việc từ ngày 15/4, họ yêu cầu tôi bàn giao và tôi đã thực hiện bàn giao văn bản, giấy t và tài chính tài sản nhưng sau đó họ yêu cầu tôi phải bàn giao chức năng nhiệm vụ vì tôi là trưởng phòng. Sau đó tôi có làm biên bản band giao và đăng ký lịch làm việc với HT để bàn giao nhưng họ nói việc bàn giao thực hiện trong vòng 30 ngày kể từ ngày chấm dứt HDld. Vậy luật sư cho tôi hỏi 1. Trường hợp của tôi phải bàn giao trong 30 ngày đúng hay sai. Hay trong vòng 40 ngày chỉ để giải quyết các chế độ liên quan đến 02 bên. 2. Trường hợp đã có QD chấm dứt Hdld mà HDQT thu hồi là có đúng ko. 3. Trường hợp đã có đơn xin thôi việc đã đc HT cũ đồng ý nhưng giờ bác bỏ đơn và QD đó có đúng ko. Rất mong nhận đc phản hồi sớm từ Luật sư. Trân trọng

  •  4003
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…