DanLuat 2015

Chấm dứt hoạt động chi nhánh của Công ty cổ phần

Chủ đề   RSS   
  • #505444 24/10/2018

    Chấm dứt hoạt động chi nhánh của Công ty cổ phần

    Công ty cổ phần có trụ sở ở Tp Hồ Chí Minh, có chi nhánh ở tỉnh. Hiện tại đã đóng chi nhánh ở tỉnh thì Công ty có phải sửa đổi giấy đăng ký kinh doanh hay không?
     
    5476 | Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thientam195 vì bài viết hữu ích
    nguyendinhanhhn (29/10/2018)

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #505565   25/10/2018

    LS.nguyenanh
    LS.nguyenanh
    Top 500
    Male
    Mầm

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:03/12/2012
    Tổng số bài viết (112)
    Số điểm: 666
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 52 lần


    không bạn nhé

    Luật sư Nguyễn Xuân Hào - Đoàn Luật sư tỉnh Nghệ An

    - Tell: 0979043626/ 19006280

    - Email: luatsunguyen08@gmail.com

     
    Báo quản trị |  
  • #511843   08/01/2019

    nguoiduatin1
    nguoiduatin1

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:08/01/2019
    Tổng số bài viết (2)
    Số điểm: 10
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Chào bạn việc chi  nhánh đã chấm dứt thì bạn không cần sửa đổi giấy đăng ký kinh doanh nhé. Mời bạn tham khảo thêm thông tin

    Thành phần hồ sơ chấm dứt hoạt động chi nhánh bao gồm:

    -   Thông báo về việc chấm dứt hoạt động chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh (Phụ lục II-22, Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT);

    -   Quyết định của doanh nghiệp về việc chấm dứt hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện bao gồm quyết định của chủ doanh nghiệp đối với doanh nghiệp tư nhân, của chủ sở hữu hoặc Chủ tịch Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc chấm dứt hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

    Bạn có thể xem thêm >> luật phá sản doanh nghiệp

    -   Danh sách chủ nợ và số nợ chưa thanh toán, gồm cả nợ thuế của chi nhánh và nợ tiền đóng bảo hiểm xã hội;

    -   Danh sách người lao động và quyền lợi tương ứng hiện hành của người lao động;

    -   Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện;

    -   Con dấu của chi nhánh, văn phòng đại diện (nếu có).

    -   Giấy đề nghị bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký hoạt động quy định tại Phụ lục II-19 Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT (trường hợp chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh trực thuộc doanh nghiệp được cấp Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc các giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương);

    -   Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đầu tư và bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký thuế của chi nhánh (trường hợp địa điểm kinh doanh trực thuộc chi nhánh được cấp Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc các giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương).

     
    Báo quản trị |  

Tư vấn của Luật sư có tính chất tham khảo, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Luật sư theo thông tin sau:

Luật sư Nguyễn Xuân Hào - Đoàn Luật sư tỉnh Nghệ An

- Tell: 0979043626/ 19006280

- Email: luatsunguyen08@gmail.com