Xin chào các luật sư,
Tôi có một thắc mắc là doanh nghiệp tôi chuyển trụ sở chính từ Quận 10 sang Quận 4, đã làm thủ tục thay đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp. Tại Quận 10, công ty tôi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký thuế (mẫu số 10 - MST theo Thông tư số 95/2016/TT-BTC).
Nhưng khi làm thủ tục đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký thuế tại Quận 4, Chi cục Thuế lại cấp Thông báo mã số thuế (Mẫu số 11 - MST theo Thông tư số 95/2016/TT-BTC).
Không biết Chi cục Thuế Quận 4 làm như vậy có đúng?
Xin cảm ơn.
Cấp lại giấy chứng nhận đăng ký thuế khi chuyển trụ sở chính?
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận