Cách trích dấn văn bản luật

Chủ đề   RSS   
  • #517215 26/04/2019

    Cách trích dấn văn bản luật

    Mọi văn bản Luật sau khi được ban hành thì sau một thời gian sẽ được bổ sung, sửa đổi hoặc xóa bỏ. Nhưng mình không biết là phải trích từ thông tư hay nghị định sẽ đúng. Vì theo thông tư và nghị định sẽ có 1 số điều, khoản bị khác nhau 1 ít nên em không biết là trích bên nào thì chính xác thông tin đến người đọc ạ? Mong các anh(chị) hướng dẫn thêm giúp em ạ.

     
     
    610 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #517229   26/04/2019

    GHLAW
    GHLAW
    Top 200
    Male
    Lớp 3

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:07/11/2016
    Tổng số bài viết (351)
    Số điểm: 4520
    Cảm ơn: 424
    Được cảm ơn 205 lần


    Mình không hiểu câu hỏi của bạn lắm, việc trích thì cứ văn bản nào còn hiệu lực hoặc được sửa đổi, bổ sung thì trích thôi. Về nghị định hay thông tư thì thông tư hướng dẫn nghị định mà, cái nào cảm thấy chi tiết và đúng vấn đề mình tư vấn thì lấy văn bản đó, có những cái ở thông tư hướng dẫn chi tiết quá thì tùy đối tượng và yêu cầu khách hàng có thể trích dẫn loại nào cho phù hợp thôi. 

     
    Báo quản trị |