Xin chào Luật sư,
Xin hỏi nội dung như sau:
Cách tính tiền lương tại công ty của tôi như sau: Một tháng có 26 ngày công làm việc. Nếu tháng X có thêm 1 ngày lễ và tôi đi làm trong ngày lễ, như vậy tôi có 27 công, trừ 01 công ngày lễ tính lương theo ngày lễ, còn lại 26 ngày công tính bình thường. Nếu tháng Y có 01 ngày lễ và tôi đi làm trong ngày lễ đó, có 26 ngày công. Khi tính lương trừ 01 ngày lễ tính lương theo ngày lễ, vậy tôi chỉ còn 25 ngày công và công ty chỉ tính lương của 25 ngày công. Cách tính toán của công ty như vậy có đúng không.
Mong nhận được tư vấn sớm của Luật sư.
Nguyễn Đỉnh Điền
ngdinhdien@gmail.com
0903 730 290