Chào mọi người! Mình muốn hỏi 1 xíu, mong mọi ng giúp nhé : cty mình chi lương tháng 12+ lương thưởng tháng 13 năm 2013 cùng 1 lúc. Mình muốn hỏi là mình sẽ làm bảng lương tháng 12+ gộp tháng 13.2013 phải không hay tách ra từng tháng????
và cách tính thu nhập chịu thuế đê tính thuế thu nhập cá nhân cho khoản tiên lương 2 tháng này ( nếu mình gộp chung 2 tháng vô 1 bảng lương): thu nhập tính thuế= thu nhập chịu thuế - các khoản giảm trừ (bảo hiểm, nuôi bản thân..). ở đây. các khoản giảm trừ mình chỉ tính 1 lần thui hay 2 lần vậy ak! Ví dụ; ng A nhận dc lương 2 tháng, khoản giảm trừ bản thân là 9tr hay 18 tr vậy ak. và hiện nay có cái thông tư, hay quyết định nào qui định, hay đề cập về phần tính thu thu nhập cá nhân cho lương thưởng tháng 13 ko ak! Cảm ơn mọi người!