DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Cách hạch toán khi Doanh nghiệp truy thu trợ cấp thôi việc, BHXH của người lao đông

Kính thưa luật sư và các bạn!

Tôi có một số vấn đề rất cần sự giúp đỡ của luật sư và mọi người . Mong nhận được sư tư vấn sơm nhất.

1. Do  năm trước không cập nhật được cụ thể về chế độ mới tính trợ cấp thôi việc nên phòng kế toán đã tính và chi trả trợ cấp thôi việc cho người lao động cả năm 2009. Bây giờ BKS của công ty kiểm tra và yêu cầu phòng kế toán truy thu số tiền trợ cấp tính cả năm 2009 cho người lao động. 

.Vậy tôi xin hỏi khi truy thu số tiền đó vào quỹ thì hạch toán như thế nào? 

Mẫu biên bản truy thu?

2. Một số lao động của công ty đã có thời gian dài không đi làm nhưng bộ phận tính BH vẫn tính thu 8,5% BH của số lao động đó. Bây giờ yêu cầu những tháng người lao động không tham gia làm việc thì phải đóng 100% BH cho doanh nghiệp. Vây số tiền truy thu đó hạch toán nhưn thế nào ? Biên bản truy thu?

Tôi rất mong sớm nhận được sự tư vấn, giúp đỡ của luật sư ��ể giải quyết công việc sơm?

Xin cảm ơn nhiều"

 

  •  6524
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…