DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Cách ghi tiền lương trong hợp đồng lao động

Xin chào

Công ty tôi hiện tại trả lương cho người lao động theo dạng thực nhận (Net salary), nhưng căn cứ vào lương Net đó để tính lương hợp đồng. Lương hợp đồng làm căn cứ để đóng BHXH, thuế TNCN, trợ cấp thôi việc...

Tôi có băn khoăn là liệu có thể ghi cả 2 mức lương thực nhận (Net salary) và Lương hợp đồng (Gross salary) vào mục tiền lương trong hợp đồng lao động không?

Như vậy có gây khó khăn gì trong việc giải quyết khi có tranh chấp lao động không?

Rất mong nhận được sự tư vấn của diễn đàn. Xin cảm ơn. 
 

  •  31896
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…