Các khoản phải thu từ khách hàng!
Cty tôi là cty xuất khẩu thủy sản,là công ty tư nhân (Cty TNHH 2 thành viên).Trong chuyến đi hội chợ thương mại ở Mỹ,ông chuyên trách việc tìm khách hàng và giao dịch khách hàng đã lấy tiền từ khách hàng - đây là khoản tiền khách hàng phải trả cho cty chúng tôi, vì ông này là người thân trong gia đình giám đốc.Ban Tư vấn pháp luật cho tôi hỏi : việc thu tiền từ khách hàng ở nước ngoài bằng tiền mặt có hợp lý trong thanh toán đối với hàng xuất khẩu hay không?Ông này không có tên trong danh sách nhân viên hay chuyên gia trong cty chúng tôi!
Kính mong ban tư vấn bớt chút thời gian và trả lời câu hỏi giúp tôi nhé!Tôi chân thành cảm ơn!
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận