DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

CÁC KHOẢN CHI PHÍ KHÔNG CÓ HÓA ĐƠN

Chào Luật sư!

1/ Cty e có các khoản Chi mua bàn làm việc, Máy in, Dien thoại, Tủ Đông để sử dụng. Do các thiết bị này không đủ tiêu chuẩn là TSCĐ nên e đưa vào CCDC để phân bổ. Thời hạn phân bổ không quá 3năm (36 tháng). Sau thời gian phân bổ nhưng các thiết bị này vẫn còn sử dụng. Kế toán sẽ xử lý như thế nào sau khi hết thời gian phân bổ????

2/ Chi phí bảo trì Phần mềm kế toán em sẽ xử lý như thế nào là hợp lý????

Thanks Luật sư đã hỗ trợ

  •  2365
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…