DanLuat 2015

BỨC XÚC KHI MUA TRẢ GÓP VỚI CÔNG TY TÀI CHÍNH PPF

Chủ đề   RSS   
  • #218452 08/10/2012

    thanhaibx

    Sơ sinh

    Vĩnh Phúc, Việt Nam
    Tham gia:08/10/2012
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 245
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 1 lần


    BỨC XÚC KHI MUA TRẢ GÓP VỚI CÔNG TY TÀI CHÍNH PPF

    Tôi là Hoàng Thị Thanh Hải

    ngày sinh: 23/01/1980

    Tại: Hương Canh, Bình Xuyên, VĨnh Phúc.

    Tôi rất bức xúc khi trình bày tình cảnh của mình khi lỡ mua trả ghóp chiếc xe HonDa vision tại đại lý Hon Đa tại xã Quất Lưu, Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc

    Trước khi quyết định mua xe trả ghóp tại đại lý này, vợ chồng tôi có bàn rất kỹ và hỏi rất rõ lãi xuất phải trả hàng tháng và được tư vấn là 3% số nợ với lãi xuất trừ lũy kế theo hàng tháng và tôi đã đồng ý mua với số nợ 10.500.000đ. Thật tình để tính toán cụ thể lúc đó vì chúng tôi không thể vì hợp đồng họ chuyển cho chúng tôi sau, nên chúng tôi cứ nghĩ khi nào có hợp đồng thì hãng hay. Nhưng vài ngày sau đó họ chuyển lại hợp đồng cho chúng tôi có kèm thư thông báo thì chúng tôi mới sững người vì giá trị lãi xuất quá cao so với thỏa thuận ban đầu, họ ghi trong hợp đồng lãi xuất thực là 5,41%.  Tôi thật sự thấy mình bị lừa và tôi có gọi điện liên lạc với các dịch vụ viên để khúc mắc nhưng đều không được sự hỗ trợ, họ đều nói không hỗ trợ giải đáp các vấn đề đó. Tôi tìm đến nhân viên tư vấn PPF thì họ nói đã chuyển chỗ làm và cho số điện thoại của 1 nhân viên khác làm việc tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc để trao đổi. Tôi có đến tận nơi để hỏi xem họ có tính nhầm không thi được trả lời là hệ thống của họ không bao giờ tính nhầm nên chẳng còn cách nào mà thắc măc, tôi đành ngậm ngùi với lãi xuất 5,41%.

    Nhưng tôi mua xe mùng 1 tháng 4 năm 2012 thì đến vài ngày sau lại có người nhắc nhở và giục trả nợ, cứ đến ngay 20 thì lại có cuộc điện thoại hoặc tin nhắn đòi nợ trả trước cái ngày trong phiếu yêu cầu hàng tháng vào mùng 1, tôi thắc mắc thì họ nói là khi gửi tiền phải 3 ngày sau thì họ mới nhận được tiền trong tài khoản, có lần họ nhắn tin yêu cầu thanh toán rất sớm, tôi vô cùng lo lắng vì cái đại lý xe máy to như thế mà lại làm việc với công ty tài chính PPF này làm gì để khách hàng của họ phải khổ thế....tôi chán lắm nhưng vẫn ngậm ngùi thanh toán rất sớm so với ngày hẹn một cách đầy đủ và ngu dại như vậy. Và đến tháng cuối cùng là cái tháng mà tôi điên đảo vì cái công ty cho vay này, tôi có đọc trong cái hợp đồng ấy phần lưu ý: "khách hàng vui lòng thanh toán đúng kỳ hạn, trong trường hợp chậm chễ, khách hàng sẽ phải nộp lệ phí 150.000Đ cho mỗi 15 ngày trế hẹn", và thế là tôi bực vì những lần trước mình bị đóng tiền sớm nên lần này tôi đóng chậm 5 ngày, và họ liên tục gọi điện đòi 150.000d thêm, tôi có giải thích cho họ là tôi nghĩ nếu 15 ngày chậm thì mới phải trả như vậy nhưng họ nói nếu không thanh toán nốt 150.000d thì họ vẫn không nhận được tiền tháng cuối và kế toán của họ sẽ không nhận được. Lúc này sự bực tức dồn nén của tôi bùng lên và tôi đã cãi nhau với bất cứ nhân viên nào gọi điện đòi nợ của họ. Tôi quyết định mình sẽ làm ầm ĩ chuyện này vì họ thật quá đáng với khách hàng. Mong luật sư giúp đỡ em theo số điện thoại 0914435059, em rất cảm ơn

     
    78854 | Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thanhaibx vì bài viết hữu ích
    Boycd2609 (13/08/2014)

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #230339   01/12/2012

    Maiphuong5
    Maiphuong5
    Top 50
    Female
    Lớp 11

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:11/08/2010
    Tổng số bài viết (1612)
    Số điểm: 17702
    Cảm ơn: 1492
    Được cảm ơn 1487 lần


    Chào bạn,

    Thật sự tôi không có ý bênh vực cho ai cả, tôi chỉ có vài ý để bạn hiểu tình trạng của mình và có hành xử phù hợp.

    - Do bạn chưa hiểu cách thức cung cấp thông tin của PPF cho CIC và cách tra cứu thông tin trên CIC nên trách cứ là chưa hoàn toàn chính xác. Theo phỏng đoán, lịch sử khoản vay của bạn chưa có gì nghiêm trọng đến nỗi phải bị từ chối khoản vay mới.

    - Bạn có thể xin vay tại một ngân hàng khác thử xem. Mỗi tổ chức tín dụng có những tiêu chí riêng để xét duyệt và cấp khoản vay. Lý do từ chối cấp khoản vay, do vậy, cũng khác nhau tuỳ nơi. Có thể là do tổng thu nhập của bạn không đủ để thanh toán cùng lúc 2 khoản vay (sau khi trừ đi các khoản sinh hoạt phí cho bản thân và gia đình), có thể là lý do khác ...

    - Riêng về cách hành xử của nhân viên PPF thì tôi không bàn đến.

    Chú bạn toại nguyện. Thân.

    Hope For The Best, But Prepare For The Worst !

     
    Báo quản trị |  
    3 thành viên cảm ơn Maiphuong5 vì bài viết hữu ích
    ntdieu (01/12/2012) nhattan44 (12/12/2012) tuoitre2407 (19/04/2017)
  • #233129   13/12/2012

    Maiphuong5
    Maiphuong5
    Top 50
    Female
    Lớp 11

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:11/08/2010
    Tổng số bài viết (1612)
    Số điểm: 17702
    Cảm ơn: 1492
    Được cảm ơn 1487 lần


    Chào bạn,

    Tôi chỉ trao đổi với bạn trên cơ sở các thông tin sơ bộ. Bên cạnh đó, bạn là người hiểu rõ toàn bộ lịch sử khoản vay và lịch trình thanh toán với tổ chức tín dụng (TCTD).

    Một số ý kiến cho bạn tham khảo:

    - Người vay phải làm việc thật kỹ và hiểu rõ các chi tiết thỏa thuận trước khi ký hợp đồng vay. Có thể nhân viên của TCTD không chuyên nghiệp trong trường hợp này, không giải thích kỹ lưỡng cho bạn về thời hạn buộc phải trả nợ gốc và lãi vay, mức phạt và hậu quả, nên đã đẩy bạn vào chỗ khó.

    -  Mỗi TCTD sẽ có quy chế về phân loại nợ theo quy định. Ví dụ: thường xuyên trả nợ trễ >10 ngày, sẽ bị xếp vào dạng "nợ cần chú ý" ... và đó cũng là một điểm xấu trong lịch sử vay nợ của bạn.

    - Có thể có trường hợp, theo hợp đồng vay, trả nợ trễ hạn một số ngày nào đó sẽ chịu lãi suất chậm trả, nhưng bạn đã không quan tâm đến lãi suất này, mà chỉ thanh toán khoản phải trả hàng tháng. Điều này vô hình dung làm cho bạn có một khoản nợ xấu kéo dài mà không biết. 

    - Có thể do lỗi về chuyên môn của nhân viên kinh doanh, thu hồi nợ của TCTD.

    Nói chung, nó phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác nhau.

    Bạn có thể tiến hành:

    1. Xem lại toàn bộ thỏa thuận và đánh giá mức độ vi phạm;

    2. Bạn thử hỏi một ngân hàng (thân thiết) kiểm tra và cho biết xem thông tin về khoản vay hay nợ xấu của bạn thực hư là thế nào;

    3. Bạn có thể liên lạc với lãnh đạo của TCTD để khiếu nại hoặc tìm hiểu nguyên nhân và tình trạng của mình.

    Lưu ý: Theo quy định, thông tin đăng trên CIC vẫn có thể bị xóa đi sau một thời hạn nhất định, với điều kiện khoản vay (có vấn đề) đã được xử lý xong.

    Vài dòng trao đổi.

    Hope For The Best, But Prepare For The Worst !

     
    Báo quản trị |  
  • #249129   17/03/2013

    sotam0304
    sotam0304

    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:17/03/2013
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 5
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 1 lần


    đúng rồi..cái công ty này là công ty lừa đảo..e cũng bị mắc lừa nè..huhu..bữa mua cái ipad trả góp..ban đầu nói lãi suất có 2% mà giờ hàng tháng phải đóng lãi đến 6,25%..huhu..e sinh viên nên đâu có nhìu tiền..giờ cũng đành cắn răng mà trả lãi cắt cổ...huhu

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn sotam0304 vì bài viết hữu ích
    madinhtuan (18/07/2013)
  • #255261   15/04/2013

    PHUONG609
    PHUONG609

    Sơ sinh

    Bình Phước, Việt Nam
    Tham gia:15/04/2013
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 5
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 2 lần


    Mình cũng mua xe trả góp cách đây gần hai năm ,tại mình mua lâu rùi nên không nhớ rõ số hợp động ,mình gọi điện đến nơi mình mua xe để hỏi ,thì họ nói chắc có sự cố nhầm lẫn ,tại hợp đồng ,mình thanh lý lâu lắm rùi ,sao giờ CTY PPF lại gọi điện và nhắn tin ,nếu mình thiếu tiền sao cty lại giao giấy tờ xe cho mình ,mình chẳng hiểu số gọi điện cho mình là số di động ,và ppf lại nhắn tin nữa ,rút cuộc cty này là sao ,bộ định lừa khách hàng ah

     

     
    Báo quản trị |  
    2 thành viên cảm ơn PHUONG609 vì bài viết hữu ích
    thanhhthuy (04/07/2013) madinhtuan (18/07/2013)
  • #258101   28/04/2013

    b0m_k0be
    b0m_k0be

    Sơ sinh

    Thanh Hoá, Việt Nam
    Tham gia:28/04/2013
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 5
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 2 lần


    hôm nay tôi có đi làm thủ tục mua trả góp iphone 5 ở của hàng Huymobile tại Tp Thanh Hóa!nhân viên PPF đến làm việc  trực tiếp với tôi với thái đọ rất vui vẻ,tôi ko có diểm gì chê ở cung cách phục vụ nhưng khi đến phần chờ xét duyệt hợp đồng thì khác.nhân viên PPF gọi điện  xác nhận cho tôi và mẹ tôi với thái độ rất mất lịch sự!tôi chưa nói hết câu thì đã dập máy,hỏi mẹ tôi nhưng điều rất vớ vẩn như:chồng chị nặng bao nhiêu cân?;chị cao bao nhiêu?.Tôi tự hỏi ko biết các người hỏi những điều đó làm gì?điều đó có lên quan đến hợp đồng vay tiền trả góp ah?.Rồi lại gọi cho vợ tôi và cũng hỏi những điều tương tự đến mức vợ tôi phải cáu lên to tiếng với nhân viên PPF thì nó tắt máy luôn ko thèm nghe nữa!sau đó thì hợp đồng không được chấp nhận!

    Tôi khuyên nhân viên của PPF làm việc nên lịch sự và tôn trọng khách hàng 1 tí!các bạn đang hưởng đồng lương từ khách hàng chứ ko phải khách hàng đang ăn xin của các bạn!với thái độ như thế thì chẳng sớm thì muộn các bạn sẽ mất chỗ đứng trong nền kinh tế VN,tôi thấy các ngân hàng như ANZ hay SGVF làm ăn rất lịch sự và nhiệt tình!sao các bạn PPF không học hỏi như vậy!may là hợp đòng của tôi không được chấp nhận nếu không tôi còn phải chịu những gì khi vay tiền mua trả góp từ PPF nữa !CẢM ƠN TRỜI THƯƠNG CON...........!

     
    Báo quản trị |  
    2 thành viên cảm ơn b0m_k0be vì bài viết hữu ích
    madinhtuan (18/07/2013) Nhoclovely (06/05/2014)
  • #286066   13/09/2013

    thanhngan123
    thanhngan123

    Sơ sinh

    Bình Định, Việt Nam
    Tham gia:13/09/2013
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 5
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 1 lần


    Tôi cũng là 1 trong số được phỏng vấn về vấn đề lãi suất là 3% khi tôi mua 1 chiếc xe trả góp tại công ty tài chính PPF ngày hạn trả cũa tôi la ngày 10 cho hợp đồng nhưng khi mua xe nhân viên đã hướng dẩn cho tôi ký vào đâu để đậu hợp đồng nhưng hi điện thoại về cho gia đình tôi thì thái độ không lịch sự tra hỏi bố mẹ tôi và ăn nói rất là hỗn như thể ba mẹ tôi đang nợ tiền họ vậy khi xong tôi về và nhận được thư tại công ty tài chính PPF gửi thư thì tôi thấy số lãi suất hàng tháng tôi trả là 6,25 phần trăm và tôi rất bức xúc nhưng khi đã lở tôi cắn răng để chi trả lãi suất đó thì lại bị nhân viên cũa PPF làm tôi nhứt đâu và căng thẳng hàng chưa tới ngày thì họ đã điện thoại và gửi tin nhắn đòi nợ trước 1 tuần và cách cư xử và thái độ thì như mấy người bán cá chợ hoặc những tay côn đồ ăn nói thì quát  tháo chữi người ta trong khi hàng tháng tôi vẩn trả đúng hạn .. có 1 tháng tôi đã bị tai nạn tôi chỉ trể có 3 ngày thì bắt tôi đóng 250.000 đ vì trể hạn và tôi đã mắc thêm một lỗi là trả tiền thiếu chỉ mấy chuc nghìn thì tôi nhận được cuộc gọi và chửi bới tôi trong khi co 60 nghìn và còn nhận được tin nhắn cũa nhân viên PPf qua số điện thoại cá nhân trong ngày không đóng số tiền đó thì tôi sẽ bị phạt với số tiền là 250.000 nghìn đồng ..... xin hỏi luật sư tôi cái đó có được gọi làcưỡng đoạt tài sáng bất hợp pháp không ạ công lý đâu xin cho tôi biết lời khẩn cầu cũa những bức xúc có phải được nhận lại là lỗi cũa riêng họ như vậy PPF có thể cưỡng đoạt và chửi bới như vậy không họ không có tiền để kiếm thêm cái chân để đi làm ăn họ chấp nhận trả số tiền họ nợ công ty tài chính đó là phải gánh những áp lực và u sầu ăn không ngon ngủ không yên khi tiếng nói tiếng chữi bới cũa nhân viên văng vẳng trong tai họ .... tôi là một trong số đó nếu chúng tôi đứng ra đòi sự thoải mái để họ có thể nhẹ nhõm kiếm tiền chi trả số nợ thi tôi tin người cùng suy nghỉ giống tôi là rất rất nhiều .......... xin cãm ơn 

    Cập nhật bởi thanhngan123 ngày 13/09/2013 01:28:22 CH
     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thanhngan123 vì bài viết hữu ích
    tungit2012 (17/09/2013)
  • #295763   06/11/2013

    thanhtam1304912013
    thanhtam1304912013

    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/10/2013
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 5
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 0 lần


    có vay rồi mới biết cảm giác này. Tụi PPF đào tạo nhân viên thành giang hồ chợ búa không à. Từ nay mọi người có ý định trả góp thì qua SGVF, tránh xa tụi này ra

     
    Báo quản trị |  
  • #297287   14/11/2013

    zabcz1400
    zabcz1400

    Male
    Sơ sinh

    Nghệ An, Việt Nam
    Tham gia:12/09/2013
    Tổng số bài viết (4)
    Số điểm: 20
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 1 lần


    cái bọn mất dạy. mua cái Sam sung galaxy S2 10tr.099đ tại PFT nó bảo lãi xuất 2% mà sau mình tính ra là 6.25 như bạn. mình trả trược 4tr đồng, trả góp trong 12 tháng, 1 tháng 777.000k. tổng cộng là mua cái SS S2 hơn 13tr. tẩy chay cái lũ mất dạy này đi 

     

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn zabcz1400 vì bài viết hữu ích
    thanhtam1304912013 (16/11/2013)
  • #321014   29/04/2014

    toannguyen10
    toannguyen10

    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2014
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 5
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Năm rồi tôi mua 1 máy điện thoại của công ty này, trả trễ 3 ngày mà phạt tôi 250.000đ, tôi không đồng ý. Rồi tuần sau lại thông báo cho tôi phạt thế nào mà chẳng biết thành 600.000đ. Nhân viên đòi nợ thì nói chuyện với khách hàng rất mất dạy, lời lẽ thô tục, nói xong cúp máy mà không cho khách nói dc câu nào. Chẳng biết là cty này thương hiệu Châu Âu sao lại thuê đám côn đồ, giang hồ đòi nợ thuê hay sao đó. Hay đó là cách đào tạo của chính công ty để trả lời cho khách những câu lời lẽ không có văn hóa. Ngoài ra còn hù dọa khách hàng nữa

     
    Báo quản trị |  
  • #327104   07/06/2014

    linhnhansu
    linhnhansu

    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:07/06/2014
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 20
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 1 lần


    Thưa các bạn chưa bị bọn PPF lừa thì tránh xa ra, có công ty nào đòi nợ mà cứ đè sáng sớm tinh mơ chưa ngủ dậy và giữa trưa đang ngủ để đòi nợ không?mình bức xúc quá nên quát nó "éo trả nữa đi mà  kiện",thế là 1 ngày nó gọi hàng chục cuộc sáng ,trưa,tối...gọi cả cho mẹ,vợ mình dọa dẫm.vợ và mẹ mình bức xúc lên cũng bảo "nó đủ tuổi công dân rồi đi mà đòi nó, tao có mua của chúng mày đâu mà đòi tao,mày xem giấy mua hàng có chữ ký của tao không?"kaka  để xem nó kiện thế nào,Bọn điên.

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn linhnhansu vì bài viết hữu ích
    MiuMiu123456789 (20/08/2014)
  • #339989   20/08/2014

    MiuMiu123456789
    MiuMiu123456789

    Male
    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:20/08/2014
    Tổng số bài viết (2)
    Số điểm: 10
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 0 lần


    ^^

    Anh ơi.. công ty chúng nó có kiện anh không. .. em cũng đang bị giống anh ... hihi
     
    Báo quản trị |  
  • #340098   20/08/2014

    MiuMiu123456789
    MiuMiu123456789

    Male
    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:20/08/2014
    Tổng số bài viết (2)
    Số điểm: 10
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 0 lần


    Em xin hỏi luật sư ạ

    Em xin chào luật sư.... Em có mua trả góp 1 chiếc điện thoại s4 mini trong vòng 12 tháng . Em đóng được 6 tháng và còn nợ 6 tháng ...Nhưng đến thời điểm này em rất khó khăn về kinh tế nên chưa đóng được đúng hợp đồng.. Em có nói chuyện với nhân viên bên công ty biết yêu cầu của em là hợp đồng của em xin chậm lại 2 tháng để em khôi phục lại kinh tế rồi lại thanh toán bình thường.. ( rất nhiều nhân viên gọi điện cho em... em đều nói chuyện như thế )... Nhưng họ đều dọa dẫm ,ko đóng tiền thì họ sẽ chuyển hợp đồng của em về địa phương. Cho em hỏi luật sư là 2 bên sẽ gây khó rễ gì cho nhau không ạ ( ví dụ kiện cáo ý ạ )..
    Cập nhật bởi MiuMiu123456789 ngày 20/08/2014 05:58:06 PM
     
    Báo quản trị |  
  • #340506   22/08/2014

    dakhucbuon
    dakhucbuon

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:22/08/2014
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 5
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Bên đó toàn bọn xã hội đen thôi. Toàn ra tù được thuê đi đòi nợ dọa dẫm nhưng rất tiếc là mình hem có sợ. thái độ thì mất lịch sự 

     
    Báo quản trị |  
  • #356972   17/11/2014

    ls PPF khá là cao, ACS thì nhẹ nhàng hơn, mọi ng nên cân nhắc, vì lý do nào đó mới phải đi trả góp chứ chẳng ai muốn cả, mà đã trả góp rồi thì đừng nên trách họ này nọ...

    cho mình hỏi là mình cũng mua trả góp bên ACS nhưng sau khi họ ghe hợp đồng cho mình ký, thì họ lại giở tiếp 1 tờ hợp đồng nữa rồi bảo mình ký vào đó, nhưng nội dung chưa ghi gì, họ bảo là anh cứ ký đi rồi tý em viết nội dung cũng giống tờ kia thôi mà

    hic mình ngu quá trót ký rồi, thế có khác gì là KÝ KHỐNG rồi nó về muốn viết gì vào đó cũng đc a

    có bạn nào bị như mình ko, mình đang lo quá ko biết nó có giở trò gì ko

     
    Báo quản trị |  
  • #363870   21/12/2014

    thuandengialai
    thuandengialai

    Sơ sinh

    Gia Lai, Việt Nam
    Tham gia:21/12/2014
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 5
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    CÓ ĐÓ BẠN tôi cũng là nạn nhân của chúng.tôi mua cái lumia 1320.trả được 4 kỳ rôi.tôi vay 5 triệu trả 5 trieeuj 7 rôi. nó nói còn 2.552.000vnd nữa.trong đó tôi có đóng phạt 1.000.000 vnd rồi.nó về tới gi addinhf và gởi giấy về địa phương đo sbanj ak.nhưng tôi mặc kệ quyết ko trả nữa

     

     
    Báo quản trị |  
  • #366059   04/01/2015

    tranvanben22
    tranvanben22

    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/01/2015
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 5
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Tính tôi không thích thủ tục nên cũng chọn PPF cho nhanh. Đã 2 lần mua điện thoại trả góp và chưa một lần đóng phạt. Công ty PPF có gọi điện cho tôi báo là tôi được vay tiền mặt khoản hơn 20tr gì đó. Thú thật tôi cũng hiểu vay tiền công ty tài chính thì tôi chưa nghĩ đến, nhân viên PPF gọi điện quá trời luôn, tôi quyết định vay khoản thấp nhất là 5tr, tháng đóng 6trăm mấy gì đó, nhưng khi làm hồ sơ thì không được duyệt và cũng không có một lí do nào để giải thích. Bực mình không phải vì không vay được (mình cũng chưa cần đến khoản tiền này) mà là ko biết lí do vì sao bị từ chối mới chết chứ trong khi 2 lần trước mình trả góp ko trễ tháng nào thậm chí còn đóng sớm nữa.

    Gửi mail hỏi lí do thì được thư tự động trả lời là "

    Kính chào Quý khách hàng,

    Cảm ơn Quý khách đã liên lạc với Home Credit. Thông tin của Quý khách sẽ được chúng tôi xử lý và trả lời trong vòng 48 giờ tới.

    Trong trường hợp Quý khách cần trợ giúp khẩn cấp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: (08) 38 999 666 hoặc (04) 32 999 666.

    Giờ làm việc của chúng tôi: 8 giờ sáng - 6 giờ tối (Thứ Hai - Thứ Sáu, trừ ngày lễ).

    Chúc Quý khách một ngày vui vẻ.

    Phòng Chăm sóc Khách hàng Home Credit.

    Info@homecredit.vn"

    Tôi đợi đúng 48 giờ nhưng không được thư trả lời như những gì đã hứa. Toi gọi điện đến số 0835130130 nhắn phím 1 hỏi nhân viên thì được trả lời là đã chuyển xuống địa phương và nhân viên sẽ gọi trong khoảng 17h-21h (vì nhân viên này làm ca tối), cũng ráng đợi, mèn đét ơi không thấy gọi điện luôn. Bức xúc quá, ngày hôm sau điện hỏi nữa thì cũng vậy cho leo cây một lần nữa.

    Đã 3 lần thất hứa với tôi. Nếu làm việc minh bạch thì đâu cần phải dài dòng chứ, từ chối hợp đồng thì cứ nói thẳng lí do thế nào đó, có ai trách móc gì đâu, biết đâu khách hàng sẽ thích hơn cách làm việc thẳng thắng minh bạch nữa.

    Tôi tuyên bố với bản thân từ này về sau không tham gia hợp đồng với PPF nữa. Bức xúc thật đó bà con.

     
    Báo quản trị |  
  • #371509   22/02/2015

    yohtodo
    yohtodo

    Sơ sinh

    Đồng Nai, Việt Nam
    Tham gia:22/02/2015
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 5
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    lãi xuất 3% là theo dư nợ gốc ban đầu

    còn 5.... là theo dư nợ giảm dần

    còn các bạn tính theo tiền lãi + tiền gốc + phí vận chuyển 13000 1 lần dống + phí bảo hiểm nhân thọ, 

    mọi nhân viên đều phải tư vấn cho kh về các chi phí này

    thân

     
    Báo quản trị |