DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Bồi thường thiệt hại do vô ý làm mất tài sản của khách hàng

Chào luật sư!

Luật sư cho tôi hỏi. Tôi là 1 nhân viên làm việc cho một cơ sở Spa. Trong 1 lần quá trình làm Spa toàn thân có 1 khách hàng có gửi cho tôi một món đồ là điện thoại di động nhờ tôi cất hộ. Bình thường có tủ cá nhân để bỏ vào nhưng hum đó tôi thấy bình thường nhiều khách hàng vẫn bỏ trong tủ hộc gần chỗ làm spa nên hum đó tôi cũng có để vào đó. Và giữa tôi và khách hàng ko có giấy tờ hay ràng buộc gì chỉ là nhờ miệng. Chẳng may thì điện thoại đó bị mất. GIá trị tài sản đó ước tính rơi vào tầm 10 đến 15 triệu. Cơ sở làm Spa của tôi có nhờ công an vào can thiệp và điêu tra hiện tại chưa tìm được thủ phạm. Tuy nhiên công ty tôi vì muốn giữ uy tín nên đã đền bù thiệt hại 100% cho khách hàng mua chiếc điện thoại mới luôn. Điều tôi muốn hỏi là công ty tự í thay mặt tôi đền bù 100% cho khách hàng sau đó lại ép tôi phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc mất điện thoại đó. Tôi ko chịu mức phạt như vậy vì hiện tại mức lương tôi đi làm chỉ 2trieu 5. Giờ công ty bắt tôi phải chịu 100% số tiền đã đền bù cho khách, vậy tôi xin hỏi luật sư như vậy có đúng ko ah. 

  •  4159
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

Có thể bạn quan tâm

0 Lượt cảm ơn
0 câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…