DanLuat 2015

Bộ tranh khiến bạn bỏ ngay ý nghĩ "nhờ vả người khác"

Chủ đề   RSS   
  • #414093 21/01/2016

    suponge
    Top 150
    Male
    Lớp 2

    Hoà Bình, Việt Nam
    Tham gia:23/06/2015
    Tổng số bài viết (420)
    Số điểm: 3781
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 103 lần


    Bộ tranh khiến bạn bỏ ngay ý nghĩ "nhờ vả người khác"

    Xin được trích chính xác từ nguồn:

    Hãy tôn trọng những người làm nghệ thuật như chúng tôi trước, thì chúng tôi sẽ tôn trọng lại bạn :)

    Thiết nghĩ, luật sư cũng là một nghề và mọi người vẫn xem đó là một nghề cao quý. Vậy mà cụm từ "tư vấn miễn phí" vẫn là từ được tìm kiếm nhiều nhất gắn với vướng mắc pháp luật.

    Xin chia sẻ cùng với cộng đồng

     
    8414 | Báo quản trị |  
    3 thành viên cảm ơn suponge vì bài viết hữu ích
    sunshine19 (28/09/2018) myduyen1312 (11/10/2017) dieulinhdoan (16/08/2017)

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #414595   27/01/2016

    love-dalat
    love-dalat

    Female
    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:15/10/2015
    Tổng số bài viết (45)
    Số điểm: 300
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 12 lần


    thời thế cả thôi, thật ra mà nói không chỉ riêng luật sư không mà tất cả các ngành dịch vụ đều phải tư vấn miễn phí cả . công việc nếu bạn không tư vấn người ta có thể tới chỗ khác - cạnh tranh mà ra, còn những mặc hàng như ăn uống , quần áo ... thì so sánh có hơi khập khiễng vì đây là nhu cầu thiết yếu.

     
    Báo quản trị |  
  • #458609   24/06/2017

    lamthanhtruc
    lamthanhtruc
    Top 200
    Female


    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:10/05/2017
    Tổng số bài viết (278)
    Số điểm: 2015
    Cảm ơn: 42
    Được cảm ơn 54 lần


    Công ty mình đang làm cũng có một bộ phận tư vấn miễn phí cho khách hàng. Thiệt ra làm dịch vụ mà nên chúng ta phải cho khách hàng biết mình sẽ cung cấp cho họ những gì, những thứ đó có đáng cho họ trả phí hay không. Tư vấn miễn phí không hẳn là ta bị lợi dụng đâu mà có thể là ta đang tìm kiếm khách hàng cho mình.

     
    Báo quản trị |  
  • #463051   30/07/2017

    Trantranglong
    Trantranglong
    Top 200
    Female


    Nghệ An, Việt Nam
    Tham gia:18/05/2017
    Tổng số bài viết (293)
    Số điểm: 1970
    Cảm ơn: 30
    Được cảm ơn 47 lần


    Mình thấy ngành nghề nào cũng vậy cả, để lấy được niềm tin, để lôi kéo khách hành về mình thì hầu hết các dịch vụ ban đầu đều miễn phí hết, mình thấy như gia đình mình cũng vậy. Cựa hàng chuyên cung cấp gas đun nấu cho khách hàng, nhưng dịch vụ miễn phí đi kèm là sửa chữa bếp miễn phí. Nhưng suy cho cùng mọi thứ đều có giá cả nó cả. Bạn bỏ ra những cái nho nhỏ mới có cơ hội thu lại những cái to to được.

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn Trantranglong vì bài viết hữu ích
    dieulinhdoan (16/08/2017)
  • #463055   30/07/2017

    thanhvan312
    thanhvan312
    Top 150
    Lớp 2

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:10/05/2017
    Tổng số bài viết (354)
    Số điểm: 3190
    Cảm ơn: 41
    Được cảm ơn 90 lần


    Đúng là làm nghệ thuật thì có cái giá của nghệ thuật. Tiền để đầu tư cho những ngành nghệ thuật thật sự rất tốn kém và khi ra đời làm việc, chẳng ai muốn làm miễn phí cho ai bất cứ thứ gì, miễn phí chỉ để lôi kéo khách hàng ban đầu thôi nhưng về lâu về dài nhiều khách hàng xem đó như thói quen và việc họ nhờ vả hoặc yêu cầu làm giúp một việc gì đó họ mặc định cho đó là miễn phí và nếu như đòi hỏi tiền thì sẽ bị gọi là thế này thế kia, ngành nghề nào cũng có cái khổ của nó cả

     
    Báo quản trị |  
  • #463873   07/08/2017

    Dungtran_95
    Dungtran_95
    Top 500
    Female


    Đăk Nông, Việt Nam
    Tham gia:05/06/2017
    Tổng số bài viết (138)
    Số điểm: 2130
    Cảm ơn: 28
    Được cảm ơn 67 lần


    Mình thấy có đầu tư ban đầu thì sau này mới thu được kết qủa. Bây giờ các công ty, doanh nghiệp thường cung cấp các dịch vụ miễn phí cho người dùng để lôi kéo khách hàng sử dụng dịch vụ, từ đó mới sinh ra lợi nhuận được. Xã hội cạnh tranh ngày càng gay gắt, bạn phải có phương hướng đúng theo nhu cầu xã hội thì mới tồn tại đươcj.

     
    Báo quản trị |  
  • #463991   08/08/2017

    Thanh241994
    Thanh241994
    Top 500


    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:02/06/2017
    Tổng số bài viết (202)
    Số điểm: 2225
    Cảm ơn: 28
    Được cảm ơn 70 lần


    Bạn nói đúng rồi đấy ạ, không ai tự dưng sinh ra đã biết làm các này cái nọ, mà đều phải trả qua quá trình học tập và rèn luyện, và họ xứng đáng nhận được những giá trị phù hợp với công sức mà họ bỏ ra, không ai phải cho không ai cái gì, bạn cứ mãi xin người khác thì vừa đánh giá thấp họ, cũng vừa đánh mất đi giá trị của bản thân ban, điều gì cũng cần có giới hạn 

     
    Báo quản trị |  
  • #464709   15/08/2017

    thuytrang95
    thuytrang95
    Top 500
    Female


    Đăk Lăk, Việt Nam
    Tham gia:15/05/2017
    Tổng số bài viết (234)
    Số điểm: 2190
    Cảm ơn: 25
    Được cảm ơn 86 lần


    Mình cũng nghĩ như các bạn, công sức bỏ ra là như nhau thì xứng đáng được xã hội trân trọng. Có thể đứng ở từng phương diện khác nhau, sẽ có cái nhìn khác nhau về mỗi công việc nhưng mình sức lao động, sự nỗ lực của mỗi người đều cần được công nhận. 

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thuytrang95 vì bài viết hữu ích
    dieulinhdoan (16/08/2017)
  • #469613   02/10/2017

    thuytrangak
    thuytrangak
    Top 100
    Female
    Lớp 2

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (534)
    Số điểm: 3945
    Cảm ơn: 74
    Được cảm ơn 71 lần


    Không riêng gì luật sư, mà mình thấy hầu hết các hoạt động kinh doanh bây giờ, khi mới bắt đầu để tiếp cận, lôi kéo khách hàng, quảng bá sản phẩm đều có các dịch vụ miễn phí. Các dịch vụ miễn phí này được thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như tư vấn, dùng thử sản phẩm... nhưng suy cho cùng đó cũng là một bước đệm cho sự phát triển sau này

     
    Báo quản trị |  
  • #472824   29/10/2017

    MewBumm
    MewBumm
    Top 150
    Male
    Lớp 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (458)
    Số điểm: 2645
    Cảm ơn: 8
    Được cảm ơn 32 lần


    Bản thân mình cũng hay nói từ "giúp", "cho" những lúc mua bán. Vì theo mình việc nói như vậy có cảm giác thân thiện hơn. Giúp mình với người bán hàng xích lại gần nhau hơn chứ không chỉ là một vụ mua bán thông thường. Mặt khác, mình thích thì mình nói thôi, mình thấy cũng hay mà :))

     
    Báo quản trị |  
  • #473807   06/11/2017

    danghaa_
    danghaa_
    Top 150
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (380)
    Số điểm: 4288
    Cảm ơn: 36
    Được cảm ơn 79 lần


    Việc tư vấn miễn phí không có gì xa lạ với chúng ta, đo là một phương thức tiềm kiếm và chắc sóc khách hàng của các công ty luật, như các sản phẩm dùng thử để khách hàng có thể lựa chọn nên bỏ tiền ra sử dụng hay không. Cũng vì người dùng cũng kiếm ra tiền nhưng là từng giọt mò hôi công sức mà mình bỏ ra, họ không thể bỏ tiền ra một cách dễ dàng được.

     
    Báo quản trị |  
  • #480774   31/12/2017

    thuylinh2311
    thuylinh2311
    Top 150
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/12/2017
    Tổng số bài viết (421)
    Số điểm: 4635
    Cảm ơn: 5
    Được cảm ơn 33 lần


    Không chỉ riêng Việt Nam mà ở đâu cũng vâỵ, con người ai cũng đều thích nhận được thứ gì đó miễn phí. Đặc biệt trong marketing, quảng bá thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp thì việc cung cấp "dịch vụ miễn phí" dù trong giới hạn nào cũng luôn là một công cụ hiểu quả để thu hút khách hàng mới đồng thời gia tăng sự trung thành của khách hàng quen thuộc.

     
    Báo quản trị |  
  • #480807   31/12/2017

    vyvy2409
    vyvy2409
    Top 150
    Female
    Lớp 2

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:11/09/2017
    Tổng số bài viết (412)
    Số điểm: 3940
    Cảm ơn: 43
    Được cảm ơn 70 lần


    Các dịch vụ tư vấn miễn phí cho khách hàng ngày nay được xem như là một điều kiện cần của các doanh nghiệp để lôi kéo và kích cầu lượng khách hàng sử dụng dịch vụ của mình, đây cũng được coi là một phương pháp tối ưu, hiệu quả để khách hàng có cơ hội tìm hiểu và tiếp cận đến sản phẩm của một doanh nghiệp dễ dàng hơn.

     
    Báo quản trị |  

0 Thành viên đang online
-