Luật sư cho em hỏi, khách sạn em có 1 nhân viên bắt đầu vào làm từ 4/2003, (đến tháng 2/2004 thì được lệnh làm nghĩa vụ quân sự cho khách sạn, tới tháng 1/2006 thì xuất ngũ). Sau đó trở về lại Khách sạn làm việc tiếp. Khi xuất ngũ có nhận được 1 số quyền lợi (TC xuất ngũ: 350.000*4=1.400.000đ, TC học nghề: 2.100.000đ, Tiền ăn đường: 40.000 đ, Tiền chia tay: 5.000đ. Tổng: 3.545.000đ).<o:p></o:p>
Đến ngày 20/05/2014 thì nhân viên xin nghỉ việc. Khi kiểm tra và chốt sổ, thì 2 năm đi nghĩa vụ không có bộ phận nào đóng BHXH và thời gian 2 năm đó cũng không được tính là thời gian đóng BHXH.<o:p></o:p>
Trước đó khách sạn em thuộc công ty du lịch, đến ngày 21/12/2004 thì tách ra và thành lập khách sạn, có 100% vốn nhà nước nhưng tự thu tự chi. <o:p></o:p>
Cho e hỏi, trường hợp này nên giải quyết như thế nào, áp dụng luật nào để giải quyết. Nếu giải quyết thì bộ phận nào chịu trách nhiệm giải quyết. Nhờ luật sư tư vấn giúp, xin chân thành cảm ơn<o:p></o:p>