DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Bảo vệ người tiêu dùng

Dear!

Cty Hoàng gia chúng tôi có Hợp Đồng Làm đại diện phân phối Bánh kẹo cho Cty Việt Long ở Cát Quế, Hoài Đức, Hà Nội trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.( có hợp đồng kinh tế)

mọi việc diễn tiến không xuông sẻ:

khi bắt đầu nhận lô hàng đầu tiên thì phát hiện lô hàng này có sự dối trá ( hàng được bôi xóa và đóng date lại) tôi yêu cầu đổi nhưng Cty Việt Long cứ khất hẹn.

tuy nhiên vì lý do phải dạt yêu cầu về doanh số nên Chúng tôi phải đặt đơn hàng kế tiếp và lại phát hiện lô hàng trên bị lên dầu và hôi mốc.

các cửa hàng trả về; Chúng tôi liên hệ Việt Long để đổi nhưng không dược đáp ứng.

họ có ý định bỏ mặc.....

tuy vậy Chúng tôi không thể bán hàng ra thị trường vì lý do nguy hại đến sức khỏe người tiêu dùng

Xin cho biết Chúng tôi phải làm gì để được giải quyết triệt để và quyền lợi người tiêu dùng được đảm bảo.

(hiện trong kho của Cty Hoàng Gia còn lại 1 lô hàng còn date 8 tháng nữa nhưng đã lên dầu và ẩm mốc)

Xin cám ơn.

  •  3935
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…