BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG
Gia đình nhà tôi có mua một túi sưởi MIMOSA tại cửa hàng của Công ty A. Sau khi mua về có sử dụng. lúc đang cắm điện vào túi để sưởi thì túi phát nổ, chất lỏng trong túi gây bỏng cho một nguời trong gia đình ( tỷ lệ bỏng 20%). Sau khi xẩy ra sự việc gia đình tôi đã gọi điện cho Công ty A, Nhưng đã gần 1 tuần không thấy Công ty A có phản hồi. Vậy tôi mong các LS tư vấn cho tôi bây giờ có nên viết đơn kiến nghị lên GĐ công ty A và Đơn khiếu nại lên Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng không? và các bước làm thế nào
Cảm ơn!
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận