DanLuat 2015

Báo tăng thai sản đồng thời tăng mức đóng

Chủ đề   RSS   
  • #456179 05/06/2017

    ngathyfany

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:05/06/2017
    Tổng số bài viết (3)
    Số điểm: 60
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 0 lần


    Báo tăng thai sản đồng thời tăng mức đóng

    Dear cả nhà

    Em mới làm hành chính cho1 công ty được 3 tháng,em có thắc mắc này rất mong anh chị có kinh nghiệm giải đáp giúp e ạ?

    Công ty em có 8 lao động. đến tháng 12/2016 thì có 1 chị nghỉ thai sản.

    Theo công văn mới thì bên em đã có điều chỉnh mức đóng từ tháng 1/2017 từ 3tr700 lên 4tr100, nhưng lại quên k báo tăng cho chị nghỉ thai sản kia.

    Bây giờ chị ấy nghỉ đủ 6 tháng và đi làm lại, e đang làm thủ tục báo tăng thì phát hiện ra mức đóng của chị ấy vẫn là 3 tr 700

    Vậy bây giờ e cần điều chỉnh mức đóng cho riêng 1 mình chị ấy như thế nào ạ?

    Có giống hồ sơ như báo tăng mức đóng của 7 ng kia không ạ?

    Em cảm ơn anh chị nhiều

     
    1340 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #456285   06/06/2017

    thanh.pthanh
    thanh.pthanh

    Female
    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:10/10/2011
    Tổng số bài viết (45)
    Số điểm: 288
    Cảm ơn: 25
    Được cảm ơn 10 lần


    Bạn làm thủ tục báo tăng cho chị ấy sau thai sản đồng thời báo tăng mức đóng luôn vào mẫu D02-TS như bình thường. Nếu bạn ko tăng mức đóng đến lúc báo tăng lại sau sinh cho chị ấy, bên cán bộ chủ quản cũng sẽ nhắc bạn báo tăng mức đóng cho người lao động thôi 

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thanh.pthanh vì bài viết hữu ích
    ngathyfany (07/06/2017)
  • #456426   07/06/2017

    ngathyfany
    ngathyfany

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:05/06/2017
    Tổng số bài viết (3)
    Số điểm: 60
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 0 lần


    vâng, em cảm ơn chị

    Em chỉ thắc mắc phần báo tăng mức đóng, phần mềm bắt nhập QĐ tăng lương, ngày ban hành QĐ

    Mục này thì thế nào ạ.

    Em có cần báo sếp lập 1 QĐ mới  không ạ?

    (Vì quyết định cũ chỉ bao gồm tăng lương cho 7 nhân viên kia thôi)

    Mong anh/chị giải đáp giúp e ạ

     
    Báo quản trị |  
  • #456442   07/06/2017

    thanh.pthanh
    thanh.pthanh

    Female
    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:10/10/2011
    Tổng số bài viết (45)
    Số điểm: 288
    Cảm ơn: 25
    Được cảm ơn 10 lần


    Có chứ bạn. Phải có quyết định tăng lương cho người lao động thì mới có căn cứ báo tăng chứ. Nếu lúc làm quyết định tăng lương cho mọi người bạn nên điền luôn tên chị kia vào quyết định ấy thì bây giờ bạn ko cần phải làm lại nữa, chỉ phải scan quyết định kia thôi. nhưng vì trong QĐ ko có tên chị ấy nên bạn phải lập bản QĐ riêng cho chị ấy. và thời gian thì tính từ tháng bạn báo tăng cho chị ấy.

     
    Báo quản trị |  
  • #456463   07/06/2017

    ngathyfany
    ngathyfany

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:05/06/2017
    Tổng số bài viết (3)
    Số điểm: 60
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 0 lần


    vâng ạ

    Vậy giờ lập một quyết định mới thì lại phải  gửi hồ sơ bằng giấy tờ lên cơ quan bảo hiểm ạ

    Và "báo tăng cho chị ấy sau thai sản đồng thời báo tăng mức đóng luôn vào mẫu D02-TS"

    => phần này e thấy trên phầm mềm nó là 2 mục khác nhau nên em sẽ báo tăng lương trước sau đó mới vào mục tăng sau thai sản; đúng k ạ chị

     
    Báo quản trị |  
  • #456480   07/06/2017

    anhhunguyen
    anhhunguyen

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:07/06/2017
    Tổng số bài viết (53)
    Số điểm: 350
    Cảm ơn: 3
    Được cảm ơn 12 lần


    Báo tăng người lao động đồng thời báo tăng mức đóng (ghi mức đóng mới luôn) cho người lao động (hồ sơ gửi kèm ngoài biểu kê khai thì chính là Quyết định lương, còn hình thức bạn nộp trực tuyến hay trực tiếp tại bộ phận một cửa thì tùy bạn.

    Bạn nên lưu ý là trong thời gian nghỉ thai sản thì không phải đóng BHXH (Luật BHXH năm 2014

    hanguyent1112@gmail.com

     
    Báo quản trị |  

0 Thành viên đang online
-