Dear cả nhà
Em mới làm hành chính cho1 công ty được 3 tháng,em có thắc mắc này rất mong anh chị có kinh nghiệm giải đáp giúp e ạ?
Công ty em có 8 lao động. đến tháng 12/2016 thì có 1 chị nghỉ thai sản.
Theo công văn mới thì bên em đã có điều chỉnh mức đóng từ tháng 1/2017 từ 3tr700 lên 4tr100, nhưng lại quên k báo tăng cho chị nghỉ thai sản kia.
Bây giờ chị ấy nghỉ đủ 6 tháng và đi làm lại, e đang làm thủ tục báo tăng thì phát hiện ra mức đóng của chị ấy vẫn là 3 tr 700
Vậy bây giờ e cần điều chỉnh mức đóng cho riêng 1 mình chị ấy như thế nào ạ?
Có giống hồ sơ như báo tăng mức đóng của 7 ng kia không ạ?
Em cảm ơn anh chị nhiều