DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp

Công ty tôi thành lập 31/10/2011, là công ty thương mại nhưng tới cuối năm 2011 vẫn chưa phát sinh nghiệp vụ mua bán, chỉ phát sinh chi phí làm giấy phép kinh doanh, chi phí làm con dấu và chi phí in hóa đơn  nên kế toán không làm báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp cho quý 4/2012 và không làm báo cáo tài chính năm 2011 mà gộp  sang năm 2012 mới làm báo cáo tài chính cho năm 2012 luôn(vì theo tôi được biết công t y mới thành lập mà thời gian dưới 3 tháng trước khi kết thúc năm tài chính thì được phép gộp báo cáo tài chính ở năm sau). Các chi phí kể trên mặc dù ghi sổ năm 2011 nhưng lại đưa vào chi phí giảm thuế thu nhập doanh nghiệp quý 1/2012 thì có hợp lí không?

Nếu làm như vậy là sai thì giờ phải tháo gỡ như thế nào?

Xin cảm ơn!

  •  3826
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…