Năm 2011 tôi ký hợp đồng 68 làm nhân viên văn thư trường học, hưởng mức lương 1,0. Ngày 12/12/2012 tôi có quyết định trưng tập công tác làm nhân viên văn thư tại phòng giáo dục. Trình độ của tôi là cao đẳng nhưng trong quyết định trưng tập của PGD ghi là trung cấp. Tôi có hỏi thì được nhân viên phòng tổ chức trả lời như sau: do tôi hưởng lương theo trình độ trung cấp nên ghi như vậy để hợp lý hoá hồ sơ và nhân viên trường học thì không được hưởng lương theo bằng cấp. Vậy xin luật sư giải đáp giúp tôi việc ghi trình độ chuyên môn của tôi là trung cấp trong quyết định trưng tập có ảnh hưởng gì đến hồ sơ của tôi không vì tôi không học trung cấp và không có bằng trung cấp.
Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận