DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Văn phòng hoạt động khác trụ sở chính thì làm thế nào

Kính chào các anh chị luật sư, e có 1 vấn đề cần A/C giúp đỡ:

Công ty em có địa chỉ trụ sở chính ở địa chỉ A( đứng tên trên tất cả các giấy tờ chính của cty : ví dụ xua hđ, giấy phép DKKD, nhưng văn phòng hoạt động lại ở địa chỉ B-> giao dich khách hàng ko phát sinh doanh thu, chi phí  ). Em thấy cty có nộp tờ khai và tiền lệ phí môn bài cho văn phòng hoạt động nhưng khi tra cứu trên web thuế thì đang báo thừa. 

Bên em cũng có đăng kí giấy phép cho chi nhánh hoạt động bên sở KHDT rồi ak.

Như vậy là sao ak, mong A/C giải thích giúp em nhé

  •  542
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…