DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Văn phòng điều hành nhà thầu nước ngoài

Xin chào mọi người, mình có thắc mắc sau đây về văn phòng điều hành của nhà thầu nước ngoài tại Việt Nam, mong các anh, chị và các bạn có kinh nghiệm giải đáp giúp.
 
1. Người đại diện văn phòng điều hành của nhà thầu nước ngoài tại VN có bắt buộc phải là nhân viên, có hợp đồng lao động với nhà thầu không? hay nhà thầu có thể chỉ định một người bất kì không phải nhân viên làm đại diện?
 
Nếu không cần là nhân viên thì nhà thầu cần chuẩn bị giấy tờ gì để chỉ định người làm đại diện?
 
2. Xin hỏi thủ tục để thay đổi người đại diện văn phòng điều hành của nhà thầu nước ngoài?
 
Cám ơn mọi người!
  •  7712
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…