DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Thực hiện sai các quy định của Bộ Luật Lao Động

Kính gửi Quý Luật sư!

Tôi hiện đang công tác tại 1 doanh nghiệp nhà nước.

Suốt quá trình công tác từ năm 2008 đến nay, tôi không được hưởng lương, không có phụ cấp, không có thưởng trong các ngày lễ tết.

Công ty có đóng bảo hiểm cho tôi đến hết năm 2010.

Đến thời điểm này, Công ty tôi đang làm việc có thông báo sẽ chấm dứt hợp đồng lao động với tôi.

Vậy tôi muốn phía sử dụng lao động (Cụ thể là công ty tôi đang làm việc) thanh toán tiền lương và các khoản phụ cấp (nếu có) cho tôi từ năm 2008 đến nay thì tôi phải làm những gì, tôi cần tìm hiểu những văn bản liên quan nào ngoài luật lao động?

Xin Quý Luật sư tư vấn giúp tôi để tôi đòi lại được quyền lợi và công bằng.

Trân trọng và cảm ơn
  •  7032
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…