Thực hiện sai các quy định của Bộ Luật Lao Động
Tôi hiện đang công tác tại 1 doanh nghiệp nhà nước.
Suốt quá trình công tác từ năm 2008 đến nay, tôi không được hưởng lương, không có phụ cấp, không có thưởng trong các ngày lễ tết.
Công ty có đóng bảo hiểm cho tôi đến hết năm 2010.
Đến thời điểm này, Công ty tôi đang làm việc có thông báo sẽ chấm dứt hợp đồng lao động với tôi.
Vậy tôi muốn phía sử dụng lao động (Cụ thể là công ty tôi đang làm việc) thanh toán tiền lương và các khoản phụ cấp (nếu có) cho tôi từ năm 2008 đến nay thì tôi phải làm những gì, tôi cần tìm hiểu những văn bản liên quan nào ngoài luật lao động?
Xin Quý Luật sư tư vấn giúp tôi để tôi đòi lại được quyền lợi và công bằng.
Trân trọng và cảm ơn
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận