DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Thời hạn thanh toán tiền lương cho NLĐ sau khi nghỉ việc

Xin chào luật sư.

Tôi nghỉ việc ở công ty cũ vào ngày 1/12/2016, bình thường công ty sẽ thanh toán lương vào cuối tháng sau, tức là lương tháng 11 sẽ được thanh toán vào ngày 31/12. Nhưng đến ngày 16/1 tôi vẫn chưa thấy được chuyển lương nghỉ việc, tôi gọi điện hỏi thì công ty báo là hiện nay gần tết, giám đốc công ty có quyết định hoãn thanh toán lương cho những người đã nghỉ việc để ưu tiên thanh toán lương thưởng cho những người hiện đang làm cho công ty. Ra tết công ty mới có lịch thanh toán lương nghỉ việc. Còn về sổ bảo hiểm, công ty yêu cầu trực tiếp ra lấy, tôi xin làm giấy ủy quyền công chứng để người khác lấy hộ vì lý do ở xa không đi được, nhưng phía công ty không đồng ý. Luật sư cho tôi hỏi Công ty làm như thế có đúng không ạ?

Tôi xin cảm ơn!

  •  78660
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…