DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Quỹ lương không có cán bộ văn phòng công ty

Xin chào luật sư!

Công ty tôi là doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực thủy lợi. Năm 2013 Công ty tôi xây dựng định mức để xác định tổng quỹ lương thì không có cán bộ tại văn phòng Công ty. Số cán bộ tại văn phòng Công ty được đưa vào chi phí quản lý doanh nghiệp. Vậy xin hỏi luật sư khi xây dựng đơn giá thì  xây dựng như thế nào? Số cán bộ làm tại văn phòng Công ty thì đưa vào đơn giá như thế nào? Xin cảm ơn luật sư!

  •  2737
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…